Địa chỉ TTDVKH: Số 26/16 Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp HCM.

Cải Tạo Kho Lạnh

Cải Tạo Kho Lạnh

 

Minh Phú hiểu rõ tầm quan trọng của việc có một kho lạnh hoạt động hiệu quả và việc thiết bị lạnh hoạt động kém hiệu quả có thể tác động tiêu cực đến hoạt động kinh doanh của bạn như thế nào. Chúng tôi cũng biết tầm quan trọng của kho lạnh của bạn trong việc tuân thủ tất cả các quy định về sức khỏe và an toàn của người sử dụng.

Đó là lý do tại sao Minh Phú không chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt kho lạnh mới, mà chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì và tân trang lại các thiết bị lạnh, tủ đôngcửa hiện có của bạn.

Tại sao bạn nên tân trang lại kho lạnh của mình?

Việc tân trang lại thiết bị lạnh hoặc phụ kiện của kho lạnh hiện có và cửa là điều cần thiết để đảm bảo kho lạnh của bạn tiếp tục hoạt động hiệu quả và an toàn. Một kho lạnh hoạt động không hiệu quả có nguy cơ chi phí vận hành cao hơn và có khả năng làm hỏng sản phẩm của bạn.

Việc bảo trì và tân trang lại kho lạnh cũng rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho kho lạnh của bạn - luôn giữ an toàn cho nhân viên và những người sử dụng kho lạnh của bạn.

Kho lạnh trước khi cải tạo

Cải tạo Phòng Lạnh

Kho lạnh sau khi cải tạo

 

Reemart.vn

Tin khác

Tại Sao Nên Chọn Sửa Chữa Kho lạnh Với Minh Phú hơn các công ty khác? Minh Phú cung cấp hỗ trợ bảo trì sau bán hàng đầy đủ.
Nếu bạn quan tâm đến kho lạnh của Minh Phú, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903381716 để được sự tư vấn của những chuyên gia của chúng tôi
Vận Hành Và Bảo Trì Tốt Cho Kho Lạnh Trong Mùa Hè.
Xả Đá Bằng Gas Nóng Và Vấn Đề Tiết Kiệm Điện Trong Hệ Thống Lạnh
TẠI SAO KHO LẠNH/ HỆ THỐNG LẠNH CẦN PHẢI ĐƯỢC BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ?
Làm Thế Nào Cải Tạo (Tân Trang) Kho Lạnh Nhưng Vẫn Có Thể Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Hoạt Động Bình Thường?
Tiêu Chuẩn Yêu Cầu Kỹ Thuật Kho Lạnh Trữ Vaccine
Thông Tin Chọn Nhiệt Độ Bảo Quản Trong Kho Lạnh
4 Nguyên Tắc Giúp Cho Kho Lạnh Giảm Nhiệt, ít Tốn Điện, Giảm Hẳn Chi Phí Điện Năng Tiêu Thụ.

Đối tác