Địa chỉ TTDVKH: Số 26/16 Ấp Đông, Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp HCM.

Cải Tạo Kho Lạnh: Làm Thế Nào Cải Tạo (Tân Trang) Kho Lạnh Nhưng Vẫn Có Thể Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Hoạt Động Bình Thường?

Làm Thế Nào Cải Tạo (Tân Trang) Kho Lạnh Nhưng Vẫn Có Thể Giúp Doanh Nghiệp Của Bạn Hoạt Động Bình Thường?

 

Khi bạn làm việc trong ngành công nghiệp thực phẩm , có vài từ đáng sợ hơn so với “thời gian ngừng hoạt động”. Chúng ta thường nói “thời gian là tiền bạc” - và trong trường hợp này, điều đó hoàn toàn đúng.

Nếu kho lạnh của bạn ngừng hoạt động - đặc biệt là trong kho đang trữ hàng hóa ở chế độ bảo quản - bạn sẽ mất đi lợi nhuận của mình.

Làm thế nào bạn có thể tránh được tình huống đáng sợ này?

 

1. Kho lạnh: Vấn đề có thể xảy ra

Bạn có thể nghĩ rằng kho lạnh của bạn là hoàn toàn tốt khi nhìn vào bề ngoài. Tuy nhiên, các vấn đề có thể phát sinh theo thời gian , đặc biệt khi trong một doanh nghiệp luôn bận rộn và  nơi kho lạnh được sử dụng thường xuyên.

Khi bạn phát hiện ra các vấn đề, nó đã có thể là quá muộn. Vấn đề lớn nhất có xu hướng ảnh hưởng đến độ ổn định của kho lạnh là cửa. Để một kho lạnh hoạt động hiệu quả, cần đảm bảo độ kín tại các vị trí cửa. Nếu ron cửa (bộ phận làm kín) bị hỏng hoặc xuống cấp, kho lạnh sẽ hoạt động không hiệu quả vì ẩm sẻ vào kho gây bám đá dàn lạnh đẫn đến máy nén hoạt động kém hiệu quả và có thể đẫn đến tình trạng hư hỏng thiết bị lạnh và kho lạnh ngừng hoạt động.

Một vấn đề nữa là khi xuất nhập hàng hóa. Việc mở cửa thường xuyên sẻcũng là nguyên nhân ẩm xâm nhập vào kho lạnh.  

Vào thời điểm bạn gọi đơn vị chuyên nghiệp để sửa chữa cửa kho lạnh, bạn đã có thể bị mất tiền.

 

2. Giữ nhiệt độ phù hợp

Đôi khi, Ron cửa của bạn có thể không bị hỏng mà thay vào đó bị cứng dần theo thời gian (làm giảm khả năng làm kín). Nếu không bảo trì kho lạnh thường xuyên, điều này có thể dẫn đến máy móc của bạn làm việc quá tải để giữ nhiệt độ kho lạnh ở mức phù hợp.

Điều này không chỉ làm tăng chi phí vận hành của bạn mà còn có nhiều khả năng bạn sẽ gặp sự cố hoàn toàn và cần sửa chữa đại tu kho lạnh. Điều này làm tang chi phí sửa chữa rất nhiều lần và ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất của công ty bạn.

Chuyện gì xảy ra tiếp theo? Nếu kho lạnh của bạn không giữ sản phẩm ở nhiệt độ chính xác , nó có thể trở nên không an toàn để tiêu thụ. Điều này dẫn đến việc mất lợi nhuận ngay lập tức. Tệ hơn, nếu sản phẩm không có sẵn, khách hàng sẽ chuyển sang mua hàng của một doanh nghiệp khác.

Có thể mất một thời gian rất dài để tìm lại uy tín tiếng của công ty bạn. Trên tất cả, một sự cố kho lạnh có thể là một thảm họa.

 

3. Phòng bệnh hơn chữa bệnh

Điều quan trọng là giải quyết các vấn đề của kho lạnh trước khi chúng xảy ra. Chúng tôi không hy vọng bạn là một chuyên gia trong việc bảo trì phòng lạnh - đó là nơi trung tâm dịch vụ Minh Phú sẻ hổ trợ bạn để giải quyết vấn đề này.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ dịch vụ bảo trì, sửa chữa kho lạnh, giúp bạn nâng cấp và làm mới các khu vực trong phòng lạnh của bạn cần. Điều này có thể ngăn chặn vấn đề của kho lạnh trước khi chúng phát xảy ra.

 

4. Phụ tùng và phụ tùng

Cũng như bảo trì và sửa chữa tại chỗ, trung tâm dịch vụ Minh Phú có thể cung cấp phụ tùng và phụ tùng thay thế.

Khi bạn cần sửa chữa cửa, thiết bị lạnh, thiết bị điện cho kho lạnh, tốt nhất là chỉ thay thế các bộ phận bị lỗi, hỏng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền trong thời gian dài, bằng cách tập trung vào các phần cụ thể cần được nâng cấp. Bạn có thể ngăn chặn sự cố hoàn toàn, với tất cả các chi phí và hậu quả không mong muốn của nó.

 

5. Thông Tin Thêm

Để tránh việc phải sửa chữa, đại tu kho lạnhhãy liên hệ với trung tâm dịch vụ Minh Phú (hotline: 0948420229) về việc bảo trì, tân trang kho lạnh mà vẫn đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất cho doanh nghiệp của bạn.

Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giữ cho kho lạnh của bạn hoạt động tốt trong thời gian dài hơn.

 

Reemart.vn

Tin khác

Tại Sao Nên Chọn Sửa Chữa Kho lạnh Với Minh Phú hơn các công ty khác? Minh Phú cung cấp hỗ trợ bảo trì sau bán hàng đầy đủ.
Cải Tạo Kho Lạnh. Việc bảo trì và tân trang lại kho lạnh cũng rất quan trọng để đảm bảo an toàn cho kho lạnh của bạn - luôn giữ an toàn cho nhân viên và những người sử dụng kho lạnh của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến kho lạnh của Minh Phú, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903381716 để được sự tư vấn của những chuyên gia của chúng tôi
Vận Hành Và Bảo Trì Tốt Cho Kho Lạnh Trong Mùa Hè.
Xả Đá Bằng Gas Nóng Và Vấn Đề Tiết Kiệm Điện Trong Hệ Thống Lạnh
TẠI SAO KHO LẠNH/ HỆ THỐNG LẠNH CẦN PHẢI ĐƯỢC BẢO TRÌ ĐỊNH KỲ?
Tiêu Chuẩn Yêu Cầu Kỹ Thuật Kho Lạnh Trữ Vaccine
Thông Tin Chọn Nhiệt Độ Bảo Quản Trong Kho Lạnh
4 Nguyên Tắc Giúp Cho Kho Lạnh Giảm Nhiệt, ít Tốn Điện, Giảm Hẳn Chi Phí Điện Năng Tiêu Thụ.

Đối tác